Nhà liền thổ – kênh đầu tư đạt được biên lợi nhuận 15% trong năm 2017

Trong điều kiện kinh tế vĩ mô ổn định, duy trì tốc độ tăng trưởng như hiện nay, giữ qua từng năm nhà không lo tài sản bị mất giá”.

Trong năm 2017, (gồm nhà phố và biệt thự) hứa hẹn là kênh đầu tư đạt biên lợi nhuận trung bình 10%, lý tưởng đạt 15%/năm.
Nhà liền thổ có nhiều tố chất để “hút hàng”
Báo cáo phân tích thị trường năm 2016 của Savills nhận định, phân khúc nhà phố, biệt thự đang có sự chuyển biến mạnh mẽ và sẽ là một trong những cơ hội đầu tư tiềm năng trong năm 2017. Theo các chuyên gia, sự phục hồi nhanh chóng của nền kinh tế và sự phát triển “thần tốc” của hạ tầng giao thông chính là hai trong nhiều nguyên nhân làm bệ phóng cho việc giành thế “thượng phong” của BĐS nhà liền thổ. Thêm vào đó, sự tăng trưởng vượt bậc của thị trường chứng khoán cùng với lãi suất tiền gửi liên tục giảm thời gian qua cũng đã bắt đầu kích thích một dòng vốn mới từ các nhà đầu tư chuyển vào BĐS.

Nhà liền thổ khu Đông đang được giới đầu tư “để mắt”
Năm 2017 được xem là thời điểm vàng để các nhà đầu tư BĐS hoạt động trở lại, tập trung mạnh mẽ nhất ở thị trường Đông Sài Gòn. Nói về vấn đề này, anh Nguyễn Trung Hậu, một chuyên gia hoạt động lâu năm trong giới cho biết: “Khu Đông đang là “điểm nóng” của thị trường BĐS bởi đây là điểm “trung chuyển” của nhiều công trình hạ tầng kết nối trọng điểm về đối nội lẫn đối ngoại của Tp.HCM với các tỉnh thành trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, như đường Võ Chí Công, cầu Phú Mỹ, nút giao Mỹ Thủy; đường cao tốc Tp.HCM – Long Thành – Dầu Giây… Đó là chưa kể, trong tương lai, khu đô thị Cát Lái sẽ được hưởng lợi từ nhiều công trình giao thông công cộng hiện đại do TP đầu tư như: tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên (vận hành năm 2020), tuyến buýt nhanh số 1 – BRT số 1 hoặc cầu Cát Lái (nối Đồng Nai – Tp.HCM) đã được Chính phủ phê duyệt bổ sung vào Quy hoạch giao thông của Tp.HCM đến năm 2020 và tầm nhìn 2030. Tôi tin rằng BĐS ở khu Đông, nhất là phân khúc nhà liền thổ sẽ còn sôi động và có nhiều tiềm năng tăng giá trong tương lai. Bạn bè tôi đổ xô vào đầu tư nhiều lắm!”, anh Hậu khẳng định.

Cùng ý kiến đó, anh Lê Thanh Hoài, một doanh nhân chọn BĐS làm kênh đầu tư, chia sẻ: “Do thường tăng lên theo thời gian chứ không bị sụt giảm và ít chịu tác động xấu theo chu kỳ tăng trưởng hay suy thoái của thị trường nên phân khúc này được xếp vào loại tài sản đầu tư tích lũy có giá trị. Trong điều kiện kinh tế vĩ mô ổn định, duy trì tốc độ tăng trưởng như hiện nay, giữ nhà liền thổ qua từng năm nhà đầu tư không lo tài sản bị mất giá”.

Nhà liền thổ được dự đoán sẽ giữ thế cân bằng nhất thị trường trong vòng 3 năm qua (2014-2015-2016) và là kênh đầu tư đạt biên lợi nhuận trung bình 10%, lý tưởng đạt 15%/năm trong năm 2017. Nguồn cung chất lượng cho phân khúc này tuy khá dồi dào nhưng vẫn chưa đáp ứng được những yêu cầu ngày càng khắt khe của người mua. Trước tình hình đó, ngay từ đầu năm nhiều nhà đầu tư đã bắt đầu lên kế hoạch “săn” tìm sản phẩm từ những chủ đầu tư uy tín.

Trong phân khúc nhà phố, biệt thự xây sẵn, khu đô thị kiểu mẫu PhoDong Village quận 2 (do Công ty CP Xây dựng Sài Gòn (SCC) làm chủ đầu tư) là một thương hiệu đã được bảo chứng bằng số lượng nhà liền thổ bán ra thị trường (khoảng 95% gói hàng của mỗi đợt mở bán). Nhằm tạo niềm tin cho khách hàng và khẳng định uy tín của mình, PhoDong Village còn đảm bảo thời gian giao sổ hồng cho người mua. Thực tế, có đến hơn 80% cư dân của PhoDong Village được nhận sổ hồng trong một thời gian ngắn sau khi chuyển đến và thực hiện đủ một số thủ tục cần thiết.

Thiết kế hiện đại, sang trọng nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên của PhoDong Village
Với diện tích hơn 41ha, được chăm chút tỉ mỉ bởi các chuyên gia đến từ Pháp và Singapore, PhoDong Village là một trong những dự án khu đô thị xanh kiểu mẫu lớn nhất khu Đông Tp.HCM. Chủ đầu tư đã dành đến hơn 75% diện tích đất của dự án để phát triển hệ thống cây xanh, cảnh quan đô thị và chỉ có 24,09% diện tích để phát triển nhà ở.

Bên cạnh đó, với nhiều tiện ích nội khu đẳng cấp 4 sao cùng lối sống mang đậm phong cách Việt, khu đô thị hoàn chỉnh PhoDong Village đang là điểm sáng mới mẻ đầy hấp dẫn trên thị trường.

Thông tin hấp dẫn dành cho nhà đầu tư, từ ngày 06/07 đến ngày 19/08/2017, khi mua nhà tại PhoDong Village, khách hàng chỉ cần trả trước 30%, 70% còn lại sẽ được ngân hàng Vietcombank – Chi nhánh Tp.HCM cho vay trong vòng 15 năm. Đặc biệt, trong 18 tháng đầu lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc thanh toán 0đ, cam kết sổ hồng, chiết khấu lên đến 9,5%.

Related posts:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *